1. Đừng lo lắng khi con bạn lười vận động

Bé trai nhà bạn lười vận động?Bé quá ham mê các trò chơi điện tử? Đừng quá lo lắng vì bạn đã có một giải pháp chữa bệnh “lười vận động” cực hữu hiệu cho bé. Đó là sắm ngay cho bé một chiếc xe đạp mới.

Xe đạp không chỉ là một món đồ chơi mà còn có cực nhiều các lợi ích khác. Đầu tiên đạp xe là một môn thể thao giúp cải thiện sức khỏe. Thứ hai đạp xe là phương pháp tăng chiều cao hiệu quả, nhất là với những bé đang trong độ tuổi “vàng” để phát triển thể chất. Thứ ba, đạp xe giúp bé năng động, tự tin và cởi mở hơn. Đạp xe giúp giải tỏa căng thẳng hiệu quả và rèn luyện kĩ năng phản xa cho bé. Với những lợi ích đó nên không có gì ngạc nhiên khi xe đạp là món đồ đứng đầu danh sách cần phải mua cho bé của cha mẹ trong hè này.

  1. Các mẫu xe đạp khỏe khoắn dành cho bé trai

 Xe đạp dành cho bé trai khá đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Chỉ tính riêng hãng xe đạp trẻ em Totem đã có đến hơn 30 mẫu xe cho cha mẹ và các bé tha hồ chọn lựa. Xe đạp Totem cũng được đánh giá là có những mẫu xe dành cho bé trai nổi bật và đẹp mắt nhất trên thị trường hiện nay. Cùng điểm qua một số mẫu xe như vậy:

Mẫu xe Totem 912-16:

      Mẫu xe này được thiết kế cho bé trai từ 4 đến 8 tuổi. Xe có 2 màu: đỏ và trắng.

Ưu điểm nổi bật: Xe đạp Totem 912-16 được thiết kế theo dáng độc đáo. Lớp sơn rực rỡ, sáng màu cho xe có vẻ ngoài cực nổi bật. Bàn đạp chống trượt, khung thép chịu lực, phanh nhôm nhạy bén… đảm bảo an toàn cho trẻ.

Mẫu xe Totem Transformer:

Xe có thiết kế cá tính và nổi bật kết hợp với phần sơn trắng xanh trang nhã. Yên xe mềm có thể linh hoạt điều chỉnh độ cao thấp. Bánh phụ chắc chắn đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Xe thích hợp cho bé từ 3 đến 6 tuổi.

Mẫu xe Totem AG 12:

Kiểu dáng xe mạnh mẽ cho bé ưa vận động, thích khám phá. Xe Totem 711-16 sử dụng  săm lốp bơm hơi size 16″ phù hợp với chiều cao của bé trai từ 4-9 tuổi. Xe có hai màu xanh, đỏ dán đề can liền bền đẹp. Càng giảm sóc và bánh phụ có đệm cao su giúp bé an toàn ngay cả khi đi trên những đoạn đường gồ ghề.

Mẫu xe Totem 711-16: 

Xe Totem 711-16 được trang bị thêm bình nước bằng nhựa cao cấp gắn gọn gàng ở dưới khung để bổ sung nước cho bé trong quá trình vận động. Xe có hai phối màu: trắng và đỏ, dành cho bé trai từ 4 đến 8 tuổi.

Thông tin thêm về xe đạp Totem: Thương hiệu xe đạp Totem đến với thị trường xe đạp Việt Nam chưa lâu nhưng đã gây tiếng vang lớn và nhận được sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng. Từ đó, mỗi năm xe đạp lại Totem đem đến những sản phẩm được cải tiến có chất lượng tốt hơn trước. Xe đạp Totem hiện đang phủ sóng rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt ở các thành phố lớn với hơn 50 cửa hàng, đại lý lớn nhỏ. Đặc biệt xe đạp Totem được dán tem chống hàng giả của Bộ Công an nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm không mua phải hàng giả, hàng nhái, đảm bảo giá trị xe tương xứng với số tiền bỏ ra.

Sở dĩ xe đạp Totem nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng là nhờ áp dụng dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất của các nước châu Âu và Nhật Bản. Mỗi chiếc xe đạp Totem, từ các phụ kiện, linh kiện đến công nghệ vận hành đều sử dụng chất liệu tốt nhất, tuân thủ đúng theo những quy định nghiêm ngặt nhất. Chất lượng của xe đạp trẻ em Totem có thể sánh ngang với những mẫu xe đạp đua chuyên nghiệp.

Không chỉ xuất khẩu nguyên chiếc sang thị trường nước ngoài, thương hiệu Totem còn mở rộng sản xuất phụ tùng để cung cấp cho các hãng xe khác. Nhiều công nghệ mà xe đạp Totem sử dụng như hệ thống phanh V-Brakes chống xoay giật, vành xe 28 nan, lốp cao su siêu bền chống trượt,… được coi là công nghệ tiên phong trên thị trường xe đạp hiện nay.