Không khó để các bậc phụ huynh quyết định chọn TOTEM khi có ý định mua cho con mình một chiếc xe đạp bởi chất lượng là điểm vượt trội giúp xe đạp trẻ em TOTEM “ghi điểm”.

Yên tâm về sự an toàn cho trẻ

Tiêu chí đầu tiên khi cha mẹ chọn mua xe đạp dành cho trẻ em là tính an toàn. Đây là yếu  tố quan trọng bởi trong độ tuổi chập chững tập đi xe đạp, một chiếc xe chất lượng tốt có thể đảm bảo cho sự an tâm của bố mẹ.

Hiểu được tâm lý đó của hầu hết các bậc phụ huynh, thương hiệu xe đạp TOTEM đã tung ra nhiều dòng xe đạp dành cho trẻ em đạt chất lượng cao. Sự an toàn của xe đạp trẻ em TOTEM nằm ở những chi tiết như khung xe được làm từ chất liệu chắc chắn với 2 giảm xóc, bộ phanh cao cấp V-brake  giúp giảm thiểu khả năng xoay giật khi phanh và đảm bảo độ an toàn cho trẻ khi di chuyển.

Đặc biệt, vành xe đạp trẻ em TOTEM được sản xuất bằng hợp kim nhôm với 28 nan hoa (những xe thông thường chỉ có vành sắt và 20 nan). Vành xe đặc biệt này đảm bảo độ cứng và nhẹ theo đúng tiêu chuẩn châu Âu, cộng với chất liệu lốp là chất liệu từng được sản xuất lốp xe ô tô Inova nên sẽ đảm bảo không bị bào mòn hay trơn trượt khi phanh, điều này giúp trẻ đảm bảo an toàn cho khi điều khiển xe.

Chính những sự khác biệt vượt trội trong những chi tiết khiến xe đạp TOTEM đáp ứng được sự an toàn tuyệt đối cho trẻ khi sử dụng, đặc biệt là với độ tuổi các bé đang tập làm quen và sử dụng xe đạp.

Chất lượng vượt trội

Xét về chất lượng, có thể nói TOTEM là một trong những thương hiệu được đánh giá hàng đầu trên thị trường xe đạp quốc tế. TOTEM là thương hiệu xe đạp được nhập khẩu từ tập đoàn Golden Wheel – một thương hiệu mang đẳng cấp quốc tế, có văn phòng đại diện ở Trung Quốc, Mỹ, Châu Âu. Trong vòng 30 năm phát triển, xe đạp

TOTEM đã được phân phối ở hơn 100 quốc gia và từng được công nhận các tiêu chuẩn, giải thưởng như Europe Union EN, American CPSC và Japan JIS…