Xe đạp là một phương tiện cần thiết và quan trọng trong cuộc sống. Nó không chỉ phục vụ cho việc đi lại mà trên hết cá tính và phong cách của bạn còn được rõ nét qua chiếc xe đạp này.

Băn khoăn của người dùng trong việc lựa chọn xe đạp thể thao?

Mỗi một chiếc xe đạp đều mang những khung hình và diện mạo khác nhau. Nếu bạn yêu thích sự mạo hiểm, thích leo núi, thì những chiếc xe đạp thể thao Moutain Bike được đánh giá là hoàn hảo cho phong cách của bạn. Còn nếu bạn thích đi dạo trên những con phố, rong ruổi trên những nẻo đường, hãy chọn cho mình Road Bike. Mỗi một phong cách đều thể hiện cho một loại xe khác nhau.

Thông thường những chiếc xe đạp thể thao chất lượng tốt, khung hình vững chắc thường có giá cao hơn những chiếc xe đạp với độ khỏe khoắn cũng như phong cách được bộc lộ ít hơn. Giá cả của những chiếc xe đạp thể thao thường được thể hiện qua vẻ ngoài của chúng cũng như những chất liệu được chế tạo nên chúng. Tâm lý của người tiêu dùng luôn mong muốn được sở hữu cho mình những chiếc xe tốt nhất, đẳng cấp nhất. Và người tiêu dùng Việt Nam thường suy nghĩ rằng : giá cao thì chất lượng tốt, nhưng liệu rằng, đó có phải là sự thật hay không?

Sự phong phú của xe đạp thể thao

Chúng ta có nên mua xe đạp giá rẻ hay không, và liệu rằng, nếu mua chúng thì có được sử dụng trong khoàng thời gian lâu dài hay không, hay thay vì ham rẻ mà có được sản phẩm không tốt. Với một ma trận xe đạp thể thao như hiện nay, thì người tiêu dùng cũng khó có thể nhận biết được đâu là chiếc xa đạp thể thao tốt nhất với một mức giá cạnh tranh nhất.

Liệu rằng giá cả có phản ánh chất lượng ?

Quan niệm đồng tiền nào, sản phẩm ấy từ lâu đã định hình trong tâm trí của khách hàng tiêu dùng Việt Nam. Với người dân Việt Nam, giá cả cao đương nhiên chất lượng sẽ tốt. Thị trường xe đạp thể thao Việt Nam cũng vậy, những dòng xe đắt tiền chắc chắn sẽ chiếm được những ưu thế hơn. Nhưng suy đi tính lại cũng phait cho rằng, nếu xe có giá rẻ, sẽ gây nên những phản hồi không tốt. Vậy hãy cùng nhau xét qua một số điểm, một số ảnh hưởng không tốt từ việc mua xe đạp giá rẻ nhé :

  • Xe đạp giá rẻ thông thường được thiết kế và sản xuất từ những chất liệu không tốt bằng xe giá cao, do vậy sự an toàn cũng không được đảm bảo.
  • Xe đạp giá rẻ thường sẽ không sử dụng được lâu, hoặc thường xuyên phải sửa chữa, thay linh kiện hoặc đồ nghề.
  • Xe đạp giá rẻ thông thường không toát lên được phong cách cũng như đằng cấp của người sử dụng.

Vậy nếu là một tay chơi thứ thiệt cho dòng xe đạp thể thao, hãy chọn cho mình một chiếc xe phong cách nhất, chất lượng tốt nhất, để có thể thể hiện được đẳng cấp của mình.

Chinh phục mọi con đường

Tuy nhiên xe đạp thể thao Totem lại đặc biệt ghi điểm với người tiêu dùng Việt không những ở chất lượng mà còn ở cả giá cả nữa. Xe đạp Totem được đánh giá là phân khúc xe thể thao có giá rẻ nhất nhưng lại mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho những ai yêu thích du lịch, đi phượt hay mạo hiểm. Với mức giá ổn định từ 3 – 10 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình chiếc xe đạp thể thao với phong cách thời thượng nhất, hiện đại nhất, cá tính nhất.Hãy chọn cho mình chiếc xe đạp Totem để có thể thực hiện những đam mê, những trải nghiệm của cuộc sống.