Giờ thì tôi đã thấm thía cái sự khổ khi mua hàng chất lượng kém có xuất xứ không rõ ràng.

Tôi mua cho con trai xe đạp 2 bánh cháu mới đi được 6 tháng đã gỉ hết cả khung xe. Lúc quyết định mua xe cho cậu con trai lớn 7 tuổi ông xã đã cản rất nhiều lần nhưng tôi không chịu nghe. Ông xã tôi nói những chiếc xe đạp không chính hãng có chất lượng kém, giá rẻ, dùng được vài tháng sẽ hỏng lúc đó đừng có tiếc. Khi đó  tôi chưa hiểu và cũng bỏ ngoài tai những lời cảnh báo vì tôi ham đồ rẻ mẫu mã đẹp mắt.

Một người bạn thân cũng chia sẻ với tôi: “Xe đạp không rõ nguồn gốc nói chung phụ tùng kém chất lượng, riêng về khung xe tuổi thọ chỉ được hơn 1 năm, chưa kể đồ không có thương hiệu chất lượng không bằng các hãng tên tuổi mà cửa hàng chính hãng bán nên tùy vào lựa chọn, tùy nhu cầu và khả năng tài chính của từng người”.

Sau khi chiếc xe đầu tiên của con trai bị hỏng tôi dành nhiều thời gian hơn để tìm kiếm trên mạng và hỏi han bạn bè quen biết một phần để chia sẻ kinh nghiệm đau thương khi mua xe cho con trai. Trao đổi nhiều tôi mới nhận ra là tôi đã quá tính toán với chuyện chi phí khi chọn xe cho con, chiếc xe mua cùng thời điểm với chị bạn mà xe tôi mua đã nhàu nhĩ han gỉ màu xe nhợt nhạt. Lúc này tôi mới tìm tới những nơi bán xe đạp nhập khẩu chính hãng với hy vọng mua được cho con chiếc xe đạp đẹp bền.

Một chuyên viên kỹ thuật xe trên phố Bà Triệu tư vấn: Xe đạp trẻ em nhập khẩu TOTEM là dòng sản phẩm thu hút khách hàng nhất hiện nay vì yếu tố chất lượng và kiểu dáng. Xe đạp TOTEM có khung làm bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ 6061 T6 với các linh kiện nhập khẩu cao cấp. Không chỉ vậy, xe đạp TOTEM còn được xuất khẩu đi hơn 100 nước trên thế giới đặc biệt là các thị trường cao cấp như Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Úc với các tiêu chuẩn quốc tế như Europe Union EN / American CPSC / Japan  JIS/ AU / GS/ ISO9001. Ngoài ra TOTEM còn có hàng chục mẫu xe với kiểu dáng đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi.

Sản phẩm xe đạp trẻ em TOTEM do Công ty CP Thương mại Hưng Phú nhập khẩu chính hãng đã vinh dự lọt Top 10 giải chất lượng vàng Thủ Đô. Đây là sự khẳng định về chất lượng cũng như uy tín bởi thị trường Hà Nội rộng lớn, sức cạnh tranh cao với hàng ngàn sản phẩm khác nhau.

Xe đạp TOTEM được vinh danh ngay ở lần thứ hai giải Chất lượng vàng Thủ đô được tổ chức

Ông Nguyễn Trung Hiệp, PGĐ Công ty Hưng Phú đồng thời là chủ đại lý xe đạp, xe đạp điện trên đường Bà Triệu khi được trao giải Chất lượng vàng Thủ đô cho biết biết: Cửa hàng không nhập xe không rõ nguồn gốc xuất xứ vì chất lượng không tốt.Xe Đạp Totem – Chuyên nhập khẩu xe chính hãng‎, thiên đường xe đạp cho trẻ em.

Tuy nhiên tôi thực sự không nghĩ mình đã chọn được chiếc xe ưng ý đến thế cho đến khi tôi cùng con gái gặp lại người bạn trong một lần đi đạp xe thể dục trên con đường ven theo Hồ Tây. Bạn tôi tỏ ra rất ngạc nhiên khi thấy chiếc xe con gái tôi đang đi trông không khác gì so với lúc mới mua.

Thế là sau lần gặp đó tôi nhận được tin nhắn của bạn tôi hỏi về dòng xe và đời xe mà con gái tôi đang đi. Chị kể đã bỏ chiếc xe cũ của con vì chiếc xe nặng quá con đi vừa mệt vừa mất sức. Chứng kiến con gái mình đã phải đi chiếc xe chất lượng kém gần một năm nên tôi phần nào cảm thông được nỗi niềm “chán xe” chị của bạn. Tuy nhiên sau lần mua xe sai lầm này tôi đã thấm thía sức mạnh của xe nhập khẩu chính hãng. Đây cũng là kinh nghiệm cho bản thân mà tôi sẽ trân trọng hơn, không vì ham của rẻ mà mua hàng kém chất lượng.