1. Đạp xe, phương pháp đốt cháy calo nhanh nhất

“Phương pháp giảm cân hiệu quả”, ‘cách giảm calo nhanh”,… đang là những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất , được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Nhất là đối với các chị em, việc tìm ra một phương pháp giúp có được một thân hình săn chắc, khỏe mạnh là điều cực kì quan trọng.

Cơ thể khỏe, đẹp sẽ giúp phụ nữ tự tin hơn trong giao tiếp, công việc và cuộc sống. Cơ thể khỏe đẹp khiến phụ nữ hấp dẫn hơn trong mắt người khác giới, đặc biệt là trong mắt chồng, giúp cho “lửa” tình yêu luôn nồng cháy.

Vậy đâu là phương pháp giảm cân, đốt cháy ca lo hiệu quả nhất? Tùy theo cơ địa, sức khỏe của mỗi người mà sẽ có những cách giảm cân khác nhau. Nhưng phương pháp thể dục đốt cháy ca lo giúp giảm cân nặng được đánh giá hiệu quả nhất hiện nay chính là phương pháp đạp xe.Đạp xe được nhiều phụ nữ lựa chọn bởi có nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp gảm cân khác:

Đạp xe là phương pháp tập luyện giúp đốt cháy calo nhanh và hiệu quả nhất. Theo nghiên cứu, cứ 15 phút đạp xe sẽ giúp giảm 102 calo, cao hơn cả chạy bộ, bơi và chơi bóng.

Khi đạp xe toàn bộ cơ thể đều phải vận động, điều này cũng có nghĩa là lượng ca lo được đốt cháy phân bố đều toàn thân, giúp cơ thể mảnh mai, cân đối.

Những bộ phận tích mỡ nhiều nhất trong cơ thể như đùi, mông, eo sẽ được vận động tối đa nhất trong quá trình đạp xe nên sau một thời gian tập luyện sẽ giảm được đáng kể phần mỡ thừa xấu xí.

Đạp xe giúp đốt cháy ca lo nhanh và lành mạnh. Không giống nhiều phương pháp giảm cân như nhịn ăn, uống thuốc biếng ăn, hay dùng kem tan mỡ thường gây ra những biến chứng không tốt cho sức khỏe, đạp xe là phương pháp cực kì an toàn, thích hợp với tất cả mọi người, kể cả phụ nữ và nam giới.

Đạp xe không tốn chi phí, không mất thời gian, dễ thực hiện và không phải tuận theo một quy trình luyện tập khắt khe nào cả.

Trong quá trình đạp xe đốt cháy calo, các chị em có thể giao lưu, làm quen với rất nhiều người, mở rộng các mối quan hệ, tăng khả năng giao tiếp. Việc đạp xe thực hiện ở ngoài trời chứ không phải trong những phòng tập chật chội, ngột ngạt nên mọi người còn có thể tận hưởng cảnh quan đẹp mắt và không khí trong lành. Đạp xe không chỉ cải thiện sức khỏe thể chất mà còn cải thiện sức khỏe tinh thần cho mỗi người.

  1. Sử dụng xe đạp nào để luyện tập tốt nhất?

Để việc đạp xe phát huy được hiệu quả đốt cháy calo một cách tối ưu nhất, các chị em cần phải lựa chọn được công cụ luyện tập phù hợp bởi không phải bất cứ chiếc xe đạp nào cũng có thể sử dụng để tập thể dục. Một chiếc xe đạp phù hợp là phải đảm bảo các tiêu chí: khung xe vững chắc, kích cỡ xe tương thích với tỉ lệ cơ thể người dùng, yên xe thoải mái, phanh xe an toàn và động cơ xe linh hoạt, nhạy bén.

Hiện nay, các chị em đang rất ưa chuộng xe đạp thể thao của Totem bởi xe đạp Totem không những đáp ứng được các tiêu chuẩn vừa nêu trên mà còn có kiểu dáng thời trang vô cùng thanh lịch, đẹp mắt.

Xe đạp Totem có phần khung xe làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, siêu bền chắc Alloy 6061. Chất liệu này thường thấy ở các mẫu xe đạp đua chuyên nghiệp, máy bay, tàu thuyền cao cấp. Nhờ phần khung này mà xe đạp Totem rất chắc chắn, bền bỉ mà lại có trọng lượng nhẹ nên không gây tốn sức của người dùng khi đạp xe.

Bộ chuyển động của xe Totem như bộ số, xích,.. sử dụng linh kiện của hãng sản xuất linh kiện xe đạp hàng đầu thế giới Shimano nên vận hành cực nhạy bén và mạnh mẽ. Các bộ phận chuyển động của xe đạp Totem hoạt động chính xác, ổn định giúp việc luyện tập diễn ra trôi chảy, tránh những gián đoạn không cần thiết.

Ngoài ra, thương hiệu Totem còn ghi điểm với người dùng nhờ hệ thống phanh an toàn mang tên V-Brakes. Đây là thành tựu nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia về xe đạp giàu kinh nghiệm của hãng, và được sử dụng độc quyền trên xe đạp Totem. Với hệ thống phanh này, các chị em sẽ hoàn toàn yên tâm mỗi khi đạp xe thể dục hay đạp xe đi dạo trong những con đường đông đúc hay các khu đô thị.

Xe đạp thể thao Totem được bày bán rộng rãi tại các cửa hàng, đại lý xe đạp trên cả nước. Ngoài ra, Totem còn có các showroom riêng tại hai thành phố lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Giá của xe đạp Totem được đánh giá là vừa với túi tiền của người dùng chứ không quá đắt đỏ như nhiều thương hiệu xe đạp thể thao khác.

Với khả năng đốt cháy calo nhanh, khả năng giảm cân hiệu quả, các chị em còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay một chiếc xe đạp Totem để bắt đầu việc luyện tập ngay ngày hôm nay. Chúc các chị em luyện tập thành công và nhanh chóng có được một cơ thể thon thả, săn chắc như ý!