Với đặc trưng thiết kế theo kiểu dáng thể thao khỏe mạnh, TOTEM là thương hiệu xe đạp trẻ em đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam. Bạn đang không biết lựa chọn dòng xe nào phù hợp cho bé từ 2 – 4 tuổi?

Vậy thì xe đạp trẻ em TOTEM 903-12 sẽ là một lựa chọn cực kỳ mới mẻ cho con em bạn đấy. Hãy đọc bài viết dưới đây để cùng chúng tôi khám phá về dòng xe này nhé!

 

Sơ lược về xe đạp trẻ em TOTEM

Xe đạp trẻ em Totem được sản xuất bởi hãng Totem, đây là một trong những hãng xe đạp lớn nhất của Đài Loan. Thực tế, các sản phẩm của Totem ngày càng mở rộng và được xuất khẩu sang rất nhiều nước tại các thị trường Châu Âu và Châu Mỹ.

Tính cho đến thời điểm hiện tại, các dòng xe đạp mang thương hiệu Totem được đông đảo phụ huynh chọn mua cho con em của mình bởi đây là một trong những thương hiệu uy tín, chất lượng được thiết kế với đa dạng các kiểu dáng thể thao khỏe mạnh.

Từ khi xuất hiện, xe đạp Totem đã chiếm ưu thế khi trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh cho con em với những đặc điểm nổi bật như sau:

Chất liệu khung

 

Xe đạp trẻ em TOTEM 903-12 màu đỏ

 

Khung xe đạp Totem được thiết kế vô cùng chắc chắn được làm từ chất liệu thép Hiten Steel cao cấp có khả năng chịu được trọng tải lớn. Nó được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại đảm bảo tuyệt đối về chất lượng cho bé.

Phanh xe

Các dòng xe đạp Totem hầu hết được ưu tiên trang bị hệ thống phanh cao cấp V-brake giúp việc bóp phanh trở nên nhẹ nhàng, khả năng chống giật cũng như dừng xe cực kỳ an toàn. Đặc biệt, ở một số mẫu xe còn được trang bị cả phanh đĩa disc-brake, có thể gia tăng tối đa độ an toàn khi di chuyển.

Vành xe

Toàn bộ vành xe đạp Totem dành cho trẻ em đều được sản xuất từ hợp kim nhôm cao cấp đảm bảo độ bền bỉ, chắc chắn nhưng lại hết sức nhẹ nhàng đúng theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Lốp xe

Dù là dòng xe dành cho trẻ em nhưng xe Totem 903-12 vẫn dùng lốp bơm hơi – loại lốp chuyên dùng cho xe ô tô, xe máy được làm từ chất liệu cao su đặc biệt có khả năng chống trơn trượt, giảm thiểu khả năng mài mòn đồng thời đảm bảo độ tải trọng lớn nhưng không làm giảm độ linh hoạt trên đường đi.

Xe đạp Totem được sản xuất với thiết kế đa dạng phù hợp cho nhiều lứa tuổi, màu sắc bắt mắt cùng sự an toàn trong hệ thống phanh, lốp, chắc chắn sẽ khiến các bậc phụ huynh hài lòng về những gì mà nó mang lại cho con em của mình.

Hiện nay, các dòng xe đạp Totem đang được bày bán rộng rãi tại các cửa hàng và siêu thị xe đạp trẻ em trên toàn quốc. Bố mẹ hãy nhanh chóng sắm cho bé yêu một chiếc xe đạp Totem để có những trải nghiệm thú vị trong mùa hè này đi nào!

Cấu tạo xe đạp trẻ em TOTEM 903-12

Xe đạp trẻ em TOTEM 903-12 được thiết kế dành riêng cho các bé từ 2 – 4 tuổi. Đây là một trong những dòng xe chắc chắn và an toàn nhất của thương hiệu TOTEM ở lứa tuổi này. Cùng khám phá xem cấu tạo của TOTEM 903-12 như thế nào nhé!

Ở dòng 903-12, khung xe được làm bằng chất liệu thép Hi-ten cao cấp, bên trên của khung được trang bị thêm phần đệm tạo cảm giác êm ái cho bé khi lên xuống xe. Ghi đông được thiết kế theo hình chữ U giúp bé ngồi thoải mái khi đạp cũng như trong quá trình điều khiển xe đồng thời có thể linh hoạt điều chỉnh được theo sải tay của bé.

 

        Đây là dòng xe duy nhất được thiết kế thêm phần đệm ở trên khung xe

 

Hệ thống phanh cao cấp V-brake giúp giảm thiểu khả năng xoay giật khi phanh chắc chắn đảm bảo sự an toàn cho bé khi di chuyển. Lốp xe 12 inch thiết kế dành riêng cho các bé từ 2 – 4 tuổi được sản xuất với chất lượng cao, chịu được sự mài mòn lớn đem lại cho bé độ an toàn tuyệt đối.

Ngoài ra, Totem 903-12 được trang bị bánh phụ vô cùng chắc chắn, an toàn và có thể dễ dàng tháo rời khi bé đã thực sự biết đi. Vành xe cũng đặc biệt đảm bảo độ cứng và nhẹ theo tiêu chuẩn châu Âu. Đặc biệt, cọc yên có kéo khóa điều chỉnh cho phép bé tùy ý chỉnh yên cao/thấp để phù hợp với chiều dài sải chân.

Thông số kỹ thuật xe đạp trẻ em TOTEM 903-12
  • Size bánh: 12″
  • Khung : Thép cao cấp, kiểu 1 gióng có đệm khung
  • Ghi đông: Chữ U
  • Phanh: V-brakes
  • Vành: Thép – sơn chống gỉ
  • Lốp: 12*2.125 / 14*2.215 / 16*2.125
  • Phụ kiện: Bánh phụ, chắn bùn
  • Kích cỡ: 12″
  • Màu sắc: đỏ – nhũ

Chất lượng và sự an toàn thực sự là 1 yếu tố rất quan trọng khi bố mẹ chọn mua xe đạp cho trẻ bởi nó không chỉ đơn thuần là phương tiện đi lại mà độ bền cũng như sự an toàn của xe giúp cho bố mẹ có thể yên tâm hơn mỗi khi con điều khiển xe.

Vì vậy, những mẫu xe như Totem 903-12 là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho các bé từ 2 – 4 tuổi không những đem lại hiệu quả đạp xe tốt nhất mà còn cải thiện chiều cao và thể lực trong quá trình phát triển của bé.

Kết luận

Bài viết trên đã khái quát sơ lược về chất lượng xe của thương hiệu Totem cũng như trình bày các cấu tạo nổi bật cùng thông số kỹ thuật của xe đạp trẻ em TOTEM 903-12. Hi vọng thông tin trên hữu ích với các bạn!

Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 097 606 1919

Website: https://xedaptotem.com/

Address: 102 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Email: info@rolo.vn