Xe đạp Totem là sản phẩm đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam trong khoảng 10 năm trở lại đây khi nó bỗng trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy cho người tiêu dùng Việt. Bài viết dưới đây sẽ khái quát đôi nét về thương hiệu xe đạp Totem đồng thời bật mí 6 lý do mà bạn nên lựa chọn sản phẩm này nhé!

Sơ lược về thương hiệu xe đạp Totem

Được biết, xe đạp Totem là một sản phẩm đến từ thương hiệu lớn với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất. Totem là thương hiệu của tập đoàn Golden Wheel – chuyên sản xuất cũng như xuất khẩu xe đạp và các phụ kiện xe đạp ra thị trường quốc tế. Golden Wheel sở hữu riêng cho mình một nhà máy sản xuất lớn ở phía Bắc Trung Quốc và liên tục trang bị đầy đủ những thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến nhất để quá trình sản xuất và hoàn thiện sản phẩm diễn ra ổn định và hiệu quả.

 

Xe đạp Totem được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và kích thước có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng từ trẻ nhỏ cho tới người lớn. Hiện nay, xe đạp Totem đang phủ sóng thị trường hơn 100 nước trên thế giới và dự là sẽ ngày càng mở rộng hơn nữa.

Mỗi sản phẩm của Totem là kết quả của quá trình đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng mong muốn đem tới cho khách hàng những chiếc xe chất lượng, an toàn nhất. Nhờ vậy mà xe đạp Totem được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng đồng thời chinh phục cả những thị trường Châu Âu khó tính như: Mỹ, Canada, Úc,…

6 lý do bạn nên chọn xe đạp Totem cho bé

Hiện nay, tuy thị trường Việt Nam có rất nhiều các các dòng xe đạp được sản xuất trong nước hay nhập khẩu khác nhau nhưng xe đạp Totem là vẫn được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Dưới đây là 6 lý do bạn nên chọn xe đạp Totem cho bé:

Đảm bảo an toàn tuyệt đối

Phần khung xe của xe đạp Totem được làm từ khung thép chịu lực Hitel steel cao cấp với thiết kế chắc chắn giúp bé giữ thăng bằng trong quá trình di chuyển. Ngoài ra, phần giảm xóc còn được thiết kế hai cần để tăng tính năng giảm sóc đảm bảo cho xe vận hành êm ái ngay cả khi qua đoạn đường gồ ghề.

Phần vành xe trang bị 28 nan được sản xuất theo tiêu chuẩn European Union EN, American CPSC và Japan JIS. Lốp xe bơm hơi có khả năng chống trơn trượt, giảm thiểu độ mài mòn nhờ chất liệu cao su đặc biệt. Hệ thống phanh tay cao cấp V-Brakes chống xoay giật cực nhạy bén và an toàn giúp bé điều khiển xe yên tâm hơn.

Tính thẩm mỹ cao

Hình thức xe đạp Totem khá bắt mắt với gam màu tươi sáng cùng những họa tiết đáng yêu được thiết kế 1 cách thuận lợi giúp cho chiếc xe dễ dàng chinh phục được những khách hàng nhí.

Tính thẩm mỹ cao của xe đạp Totem không chỉ thể hiện ở vẻ ngoài mà còn được thấy rõ ở cả những đường nét sắc sảo, tinh tế ở từng bộ phận của xe. Bên cạnh đó, đặc điểm nổi bật ở Totem đó là sử dụng dòng sơn tĩnh điện độc đáo và giúp xe của bạn luôn bền đẹp trước những tác động của thời gian.

Đa dạng kiểu dáng

 

Xe đạp Totem dành cho các bé trai với gam màu xanh đen chủ đạo

 

Về thiết kế, xe đạp Totem được sản xuất theo hai dòng chính đó là loại dành riêng cho trẻ em và loại dành riêng cho người lớn. Với sự đa dạng trong các mẫu thiết kế và chất lượng các sản phẩm của mình, nên TOTEM luôn được khách hàng lựa chọn sử dụng.

 

Gam màu hồng trắng chủ đạo cho bé gái

Linh hoạt với chiều cao của trẻ

Đặc biệt, Xe đạp Totem có đa dạng thiết kế cho từng lứa tuổi khác nhau giúp các bậc phụ huynh dễ dàng trong việc lựa chọn chiếc xe phù hợp với chiều cao của con em mình.

Công dụng tiện lợi

  • Trước tiên, nó vừa là phương tiện đi lại vừa là đồ chơi. Tùy theo nhu cầu của bé mà xe đạp sẽ phục vụ cho những mục đích khác nhau.
  • Đặc biệt, các bé từ 2-5 tuổi sẽ có dòng xe đạp 4 bánh để bé dễ làm quen mà vẫn cực kỳ an toàn. Còn với các bé từ 6 tuổi trở lên sẽ thích hợp với những chiếc xe có kiểu dáng mới lạ với những thiết kế đặc biệt, điều này sẽ thu hút các bé ngay từ những lần đầu tiên.
  • Ngoài ra, xe đạp Totem dành cho bé gái còn gắn thêm các phụ kiện tiện dụng như giỏ, yên, túi cho bé đựng đồ chơi, gấu bông,..
Giá cả phải chăng

Xe đạp Totem có giá thành vô cùng hợp lý so với các sản phẩm cùng loại, đây chính là ưu điểm được khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Kết luận

Bài viết trên đã đưa ra đôi nét về thương hiệu xe đạp Totem cũng như bật mí 6 lý do mà bạn nên lựa chọn sản phẩm này. Hi vọng thông tin cung cấp trên hữu ích với các bạn!