Hiện nay có rất nhiều những bậc phụ huynh quan tâm đến sức khỏe và việc rèn luyện sức khỏe cho bé từ rất sớm. Điều đầu tiên các ông bố bà mẹ nghĩ tới chắc hẳn là việc sắm cho em bé nhà mình loại xe đạp phù hợp. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một vài mẫu xe đạp 4 bánh cho bé 2 tuổi đến từ hãng Totem luôn được yêu thích nhất.

Đặc điểm chung của các dòng xe đạp trẻ em TOTEM

 

Đặc điểm chung của các dòng xe đạp trẻ em Totem

 

Nếu như bạn là người quan tâm và tìm hiểu về các dòng xe đạp thì không thể nào không biết dòng xe đạp dành cho trẻ em Totem. Với hơn 30 năm trong lĩnh vực sản xuất xe đạp, nhà sản xuất đã cho ra đời dòng sản phẩm tốt nhất hiện nay với những đặc điểm chung như sau:

  • Tất cả các dòng xe đều được sản xuất theo dây chuyền của Đài Loan và Nhật Bản. Trong dây chuyền sản xuất khép kín đó, mọi giai đoạn để làm ra một chiếc xe đạp đều được giám sát và kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất.
  • Sơn xe đều được sử dụng sơn tĩnh điện cao cấp, không độc hại mà còn bảo vệ môi trường. Chính vì vậy, bé sử dụng một thời gian dài không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe khi hít phải sơn độc hại mà còn giúp cho xe bền màu.
  • Từng linh kiện đều được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa vào sản xuất, đảm bảo về chất lượng, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng trôi nổi trên thị trường.
  • Khung xe được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp Hiten-steel có thể chịu được áp lực lên đến 80kg.
  • Các mẫu xe dành cho bé 2 tuổi là những mẫu xe 12 inch được nhà sản xuất nghiên cứu kỹ lưỡng chiều cao trung bình của các bé.
Những mẫu xe đạp dành cho bé 2 tuổi bán chạy nhất
Xe đạp trẻ em TOTEM 903

 

Xe đạp trẻ em Transformer 903

 

Với những bé trai khỏe mạnh, yêu thích sự thể thao và năng động thì không thể bỏ qua mẫu xe đạp này. Được lấy cảm hứng từ những chiếc xe ô tô thể thao khỏe khoắn, Totem cho ra đời dòng xe cứng cáp từ khung xe nên tạo cảm giác rất chắc chắn.

Dòng xe này có hai màu cho bé có thể lựa chọn đó là đỏ- đen- trắng và xanh – đen- nhũ bạc. Xe được thiết kế những chi tiết hình sọc song song nhau tạo hiệu ứng thể thao cho xe. Điểm đặc biệt của Transformer 903 là khung xe được bọc một lớp đệm, giúp bé tránh va đập khi lên xuống.

Xe đạp trẻ em TOTEM 1409

Nếu như Transformer lấy cảm hứng từ những chiếc xe thể thao thì 1409 tạo cho người nhìn liên tưởng đến những chiếc xe mô tô thể thao. 1409 có lẽ là dòng xe nổi bật nhất bởi chúng được kết hợp từ 4 loại màu: đỏ, vàng, xanh, đen tạo cảm giác như một siêu xe.

Yên xe được thiết kế ngang với ghi đông khiến xe trông cá tính hơn, đặc biệt hơn và độc đáo hơn. Chi tiết ở lốp xe cũng được thiết kế như những ngọn lửa tạo cảm giác khác biệt hoàn toàn với những dòng xe khác từ những chi tiết nhỏ nhất.

 

Xe đạp trẻ em Totem 1409

 

Xe đạp trẻ em TOTEM Angel 12

Những công chúa nhỏ bé chắc chắn sẽ xiêu lòng bởi thiết kế của Angel 12. Sự lộng lẫy của chiếc xe được tạo nên bởi 2 màu sắc chủ đạo: hồng và tím. Bên cạnh đó, xe được trang trí đề can từ ghi đông cho đến vành xe.

 

 

Có thể nói, mỗi bé đều có sở thích khác nhau, nếu như bạn muốn tư vấn cụ thể hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 024.33.99.1999 / 0939.105.689 hoặc ghé thăm 102 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đó là một vài mẫu xe đạp 4 bánh cho bé 2 tuổi bán chạy nhất của hãng Totem. Hy vọng với những mẫu trên cho bạn thêm những lựa chọn cho bé yêu. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!