Xe đạp không chỉ đơn thuần là phương tiện di chuyển mà chúng còn thể hiện được tính cách cũng như sở thích của bé. Nhất là với các bé gái 10 tuổi đang trong độ tuổi phát triển, các bé biết mình thích gì và lựa chọn đồ vật theo sở thích đó. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một vài mẫu xe đạp cho bé gái 10 tuổi được yêu thích nhất của hãng Totem.

Vì sao nên chọn hãng xe đạp Totem?

Nếu như bạn là người quan tâm và tìm hiểu về xe đạp từ lâu thì chắc hẳn bạn đã nghe tới xe đạp Totem. Đây là một thương hiệu thuộc tập đoàn Golden Wheel có trụ sở chính tại Trung Quốc và được thành lập vào năm 1987.

Sau hơn 30 năm xây dựng và phát triển, tập đoàn đã sở hữu 3 công ty mẹ, 9 công ty con cùng 26 chi nhánh sản xuất. Tất cả những sản phẩm xe đạp Totem đều được sản xuất từ dây chuyền sản xuất tiên tiến đến từ Nhật Bản và Đài Loan. Từng sản phẩm một đều được sản xuất và theo dõi nghiêm ngặt để có thể đạt được chất lượng tốt nhất đem đến cho người tiêu dùng.

2 dòng xe đạp cho bé gái được yêu thích nhất
Xe đạp trẻ em Totem Candy 20

 

Xe đạp trẻ em Totem Candy 20

 

Với một chiếc xe đạp dành cho các bé 10 tuổi thì cần sự an toàn khi di chuyển, sự nhẹ nhàng và nữ tính trong thiết kế nhưng vẫn không thể thiếu đi sự tiện lợi vì các bé có thể vừa đi học, vừa đi chơi.

Dòng xe Totem Candy 20 là dòng xe bán chạy nhất dành cho các bé độ 10 tuổi. Lý do đầu tiên có lẽ về thiết kế của xe. Xe có 3 màu sắc chủ đạo là hồng, tím và xanh ngọc pha lẫn với màu trắng. Cả ba màu này đều được lựa chọn là 3 màu tone màu khá nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém phần dễ thương đúng như cái tên “Candy”.

Khung xe được làm bằng chất liệu thép cao cấp chịu lực hiten-steel có thể chịu được áp lực lên đến 80kg. Ngoài ra, phanh xe được làm bằng phanh V-brake – đặc trưng của các dòng xe đạp Totem giúp xe có thể giảm khả năng co giật khi bé phanh gấp.

Màu sơn của xe được dùng bằng sơn tĩnh điện, chống han gỉ, chống xước, chống bay màu và còn rất an toàn với môi trường tự nhiên. Ghi đông xe hình chữ U cùng chất liệu nhôm không chỉ giúp bé thoải mái khi di chuyển mà còn rất chắc chắn.

Xe đạp trẻ em Totem Angel 20

Xe đạp trẻ em Totem Angel 20

 

Với những bé gái có phần điệu đà thì mẫu xe Angel 20 này chắc chắn sẽ “đốn tim” các bé bởi thiết kế yêu kiều này. Lấy cảm hứng từ những cỗ xe ngựa trong truyện cổ tích các nàng công chúa, nhà sản xuất cho ra đời Angel 20 được ví như một công chúa trong các dòng xe Totem.

Khác với Candy, Angel chỉ có hai màu chủ đạo là hồng và tím pha lẫn với màu trắng làm cho tổng thể trở lên rất nổi bật. Những chi tiết trang trí trên xe là những con Unicorn – kỳ lân biểu tượng cho sự dễ thương, yêu kiều của những nàng công chúa.

Ngoài thiết kế kẹo ngọt thì nhà sản xuất cũng không quên chất lượng của xe. Angel 20 được trang bị khung xe hợp kim nhôm chịu lực hiten- steel cùng hệ thống phanh V-brake đặc trưng của các dòng xe Totem. Dòng xe Angel là dòng xe có nhiều kích thước nhất nhưng với các bé 10 tuổi thì size 20 là phù hợp nhất cho bé.

Mỗi bé có một sở thích khác nhau, nếu muốn tham khảo thêm, đừng băn khoăn mà hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 024.33.99.1999 / 0939.105.689 và qua trang web info@rollo.vn để được tư vấn cụ thể hoặc ghé qua địa chỉ 102 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội để xem trực tiếp.

Qua bài viết trên có thể chứng minh phần nào chất lượng của những sản phẩm mà Totem đem lại cho khách hàng. Hy vọng bạn có thể tìm được mẫu xe đạp cho bé gái 10 tuổi qua bài viết của chúng tôi.