Ngày nay nhu cầu đi lại, vận động thể chất của các bé được rất nhiều các bậc cha mẹ quan tâm hơn. Vì thế xe đạp trẻ em ngày càng phát triển. Trong bài viết này sẽ giới thiệu các mẫu xe đạp cho các bé dưới 2 tuổi cao cấp mà ba mẹ nên mua cho bé.

TOTEM AG14 – Xe đạp có bánh phụ cho bé 2 tuổi tốt nhất

Nếu bạn đang muốn mua chiếc xe đạp cho bé an toàn, chất lượng tốt và chính hãng thì TOTEM là thương hiệu hàng đầu không thể bỏ qua. Dưới đây là mẫu xe đạp TOTEM AG14  sành điệu nữ tính dành cho bé gái nhỏ tuổi.

 

Thiết kế tinh tế vừa vặn phù hợp với sở thích các bé

 

Xe được thiết kế sử dụng bánh xe cỡ nhỏ 14 inch có đề can trang trí đầy đủ đẹp mắt, những hoạt tiết xe vô cùng đáng yêu. Bánh xe chất lượng tốt giúp các bé dễ dàng di chuyển ở các đường phố, vỉa hè hay sân nhà, bãi cỏ…

Sử dụng thêm bánh phụ dễ dàng tháo lắp và để tạo sự an toàn cho các bé chưa chắc chắn về tay lái của mình hoặc các bé mới bắt đầu tập xe. Bánh phụ rất cân đối về 2 bên nên sẽ không  có hiện tượng lệch bánh và lệch người lái như những dòng xe khác.

Hướng tới sự an toàn tối đa cho các bé nhỏ, Bộ V-brakes được lắp đặt bên tay lái với độ bám cực chắc, các cha mẹ hãy yên tâm vì độ bền bỉ của phanh xe theo thời gian mà không bị giảm độ ma sát của nó.

Xe Đạp thời trang, phong cách đẹp TOTEM 903-12

Đây là mẫu xe đẹp dễ thương dành cho các bé trai nhỏ dưới 2 tuổi. Dòng xe TOTEM 903-12 rất thích hợp để các bé có thể vận động thể chất ngay từ nhỏ, vui chơi một cách thoải mái và tự do nhất có thể.

 

Kiểu dáng thể thao đầy nét mạnh mẽ cho các bé

 

Chiếc xe đạp TOTEM hiện đại 903-12 có đệm ở khung đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé khi lên xuống xe. Yên xe được bao bọc bởi một lớp đệm dày và rộng, rất êm ái và dễ chịu cũng như có thể nâng lên hạ xuống theo chiều cao từng bé giúp an toàn cho xương khớp của các bé nhỏ.

Chiếc xe đạp này không chỉ đẹp bề ngoài mà còn giúp bé phát triển thể chất và tinh thần tốt hơn, tạo cho bé cách tự lập trên xe và khả năng tự xử lý tình huống tốt ngay từ khi còn nhỏ.

Vì sao nên mua xe đạp cho các bé dưới 2 tuổi

 

Xe đạp TOTEM đảm bảo chất lượng và độ an toàn cao nhất

 

Xe đạp trẻ em là một trong những món đồ chơi đặc biệt dành cho các bé có cá tính năng động, để tham gia các hoạt động ngoài trời giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh hơn, trí tuệ được thoải mái và nâng cao sức đề kháng dẻo dai. Xe đạp TOTEM luôn là bạn đồng hành tuyệt vời của tuổi thơ các bé.

Khi còn nhỏ, ba mẹ nên tạo điều kiện cho con hoạt động vui chơi nhiều hơn. Đem lại cảm giác thích thú với chiếc xe đạp đầu tiên trong cuộc đời của mình. Tập xe đơn giản là đem lại niềm vui, thú vị cho các bé lẫn cha mẹ.

Bé có cơ hội tiếp xúc nhiều hơn với môi trường bên ngoài, cải thiện tinh thần và sự tập trung tốt hơn cho bé, cơ hội cho bé thể hiện khả năng của mình. Cho bé sự phản xạ và tập làm quen với các tình huống sẽ diễn ra sau này.

Đó là những mẫu xe đạp đẹp cho các bé dưới 2 tuổi và lý do vì sao nên mua xe đạp cho bé ngay từ khi còn nhỏ. Xe đạp TOTEM luôn đảm bảo sự chắc chắn về an toàn và uy tín, chất lượng được thể hiện trên từng chiếc xe yêu quý.