Được biết, TOTEM là thương hiệu xe đạp trẻ em của Đài Loan thời gian vừa qua đã làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam với đa dạng thiết kế cùng nhiều ưu điểm vượt trội.

Trong đó, xe đạp trẻ em TOTEM 711-16 cho bé từ 4-6 tuổi đang là sản phẩm có số lượng bán ra chạy nhất. Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu về dòng xe này nhé!

Xe đạp trẻ em TOTEM 711-16 cho bé từ 4-6 tuổi

 

Thông số kỹ thuật của xe đạp trẻ em TOTEM 711-16
  • Khung xe được làm từ chất liệu thép cao cấp có khả năng chịu được tải trọng lên đến 80kg thích hợp cho các bé từ 4 – 6 tuổi sử dụng.
  • Ghi đông ngang được thiết kế theo kiểu dáng thể thao giúp trẻ trông khỏe khoắn, năng động hơn đồng thời bạn có thể tùy ý điều chỉnh cao thấp.
  • TOTEM 711-16 còn được trang bị bộ phanh đĩa cao cấp disc-brake chỉ cần các thao tác đơn giản giúp đảm bảo an toàn cho bé.
  • Bánh phụ chắc chắn giúp bé tập đi, bạn có thể dễ dàng tháo rời khi bé đã thực sự biết đi.
  • Trang bị chắn bùn giúp bé tránh được vết bẩn khi đi qua vũng nước hay gặp trời mưa.
  • Săm lốp Wanda King 16×2.125″ chất lượng cao, thay thế dễ dàng.
  • Đặc biệt, dòng xe 711-16 còn được phủ sơn tĩnh điện cao cấp, chống gỉ, an toàn với sức khỏe của trẻ và thân thiện với môi trường.
  • Thiết bị giảm xóc giúp quá trình đi lại êm ái kể cả chỗ xóc.
  • Vành xe được làm từ chất liệu hợp kim nhôm 2 lớp được phủ sơn tĩnh điện bền chắc không có chất độc hại.
  • Màu sắc xe: Đen đỏ – đen xanh rất phù hợp cho các bé trai hoặc bé gái thể thao, năng động.
Cam kết về chất lượng xe đạp trẻ em TOTEM 711-16

Mùa hè đã tới rồi, chắc chắn các bé đang chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ cùng bố mẹ với vô vàn các hoạt động thú vị. Bố mẹ muốn mua xe đạp cho bé từ 4-6 tuổi mà vừa đẹp, vừa chất lượng để đảm bảo an toàn.

Vậy thì, xe đạp trẻ em TOTEM 711-16 sẽ thực sự là một lựa chọn vô cùng mới mẻ cho các bé trải nghiệm với những cam kết về chất lượng cực uy tín đến từ vị trí của nhà sản xuất.

 

 Xe đạp trẻ em TOTEM 711-16

 

Xe đạp trẻ em TOTEM 711-16 có xuất xứ từ Đài Loan thuộc nhãn hiệu xe đạp nổi tiếng, uy tín đã xuất khẩu đến 100 quốc gia và chinh phục cả những thị trường khó tính trên thế giới như: Mỹ, Canada, Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản,…

TOTEM 711-16 được sản xuất trên dây chuyền có công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất cùng với chất lượng đạt chuẩn: Europe Union EN, American CPSC, Japan JIS và ISO 9001 đảm bảo độ bền và chắc chắn.

Tại sao bạn nên mua xe đạp trẻ em TOTEM 711-16 cho bé từ 4-6 tuổi?

TOTEM 711-16 là mẫu xe đạp thể thao hiện đại được sản xuất tại Đài Loan với sự tham gia của nhiều công nghệ tinh vi, hiện đại nhất. Dưới đây là những ưu điểm của TOTEM 711-16 thực sự cần thiết cho bé:

 

TOTEM 711-16 mang kiểu dáng thể thao khỏe khoắn, năng động

 

Khung xe vô cùng chắc chắn được làm bằng chất liệu hợp kim thép cao cấp có khả năng chịu lực tốt. Với sự cứng cáp và chắc chắn, xe có thể chịu được trọng tải lên đến 80kg. Ngoài ra, khung xe còn được thiết kế thêm một lớp sơn tĩnh điện cao cấp không những an toàn cho bé mà lại thân thiện với môi trường.

Vành xe được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm 2 lớp cứng cáp cùng vành size 16 inch.

TOTEM 711-16 còn được trang bị bộ phanh V-Brake chất lượng cao mang lại cảm giác chắc chắn cho các bé khi sử dụng. Với chiếc phanh cao cấp này, sẽ đảm bảo cho giữ được độ an toàn trên những chặng đường.

Dòng xe cho bé từ 4-6 tuổi được làm với bánh xe 16 inch đi cùng với đó là bộ săm lốp Innova cực chất lượng giúp xe vận hành êm ái, chắc chắn trên mọi chặng đường.

Chiều cao: TOTEM 711-16 có chiều cao từ 1m10 đến 1m35 phù hợp cho các bé từ 4 đến 6 tuổi. Phụ huynh có thể tùy ý điều chỉnh lên xuống theo ý muốn sao cho phù hợp với bé nhất.

Với thiết kế đa dạng cùng chất lượng sản phẩm vượt trội đã được khách hàng thử nghiệm, chắc chắn TOTEM 711-16 sẽ là một món quà vô cùng tuyệt vời cho bé trên mọi nẻo đường khôn lớn, trưởng thành.

Đặc biệt, giá thành của dòng xe TOTEM 711-16 này không quá đắt mà vô cùng phải chăng phù hợp với thu nhập trung bình hiện nay của hầu hết các gia đình.

Kết luận

Bài viết trên là toàn bộ những thông tin về xe đạp trẻ em TOTEM 711-16 dành cho các bé từ 4-6 tuổi mà các bạn có thể tham khảo. Hy vọng nó hữu ích với các bạn!

Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 097 606 1919

Website: https://xedaptotem.com/

Address: 102 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Email: info@rolo.vn