Để có thêm sự lựa chọn hoàn hảo cho các bé yêu của bạn, chúng tôi xin giới thiệu mẫu xe đạp trẻ em TOTEM CANDY 20 với những thiết kế độc đáo, thuận tiện cho bé.

Cùng tìm hiểu những nét đẹp và tinh tế của chiếc xe đạp trẻ em TOTEM CANDY 20 qua bài viết dưới đây nhé!

 

Hình ảnh chiếc xe đạp trẻ em hiện đại TOTEM CANDY 20

 

Tổng quan về thương hiệu xe đạp trẻ em TOTEM

TOTEM là một trong những thương hiệu nổi tiếng về xe đạp đã có tên tuổi uy tín trong thị trường quốc tế hiện nay. Xe đạp TOTEM là thương hiệu đại diện cho tập đoàn Golden Wheel, chuyên sản xuất và cung ứng xe đạp.

Bên cạnh đó, xe đạp TOTEM còn liên tục cải tiến thêm dây chuyền sản xuất hiện đại, đầu tư trang thiết bị và máy móc tối tân nhất để đem đến những sản phẩm xe đạp chất lượng hướng tới các bé đang tuổi chập chững tập xe.

Chúng tôi không chỉ tạo ra những chiếc xe đạp đơn thuần để đi mà tạo ra một phương tiện đi lại tốt nhất, đẹp nhất và đầy ý nghĩa nhất với các bé.

Nhờ những ý tưởng sáng tạo và khả năng cung ứng xe lớn mà TOTEM đã từng bước đưa sản phẩm đến các vùng miền xa xôi trên cả nước. Đã có hàng triệu trẻ em trên toàn quốc đang tin dùng và yêu thích sản phẩm xe đạp TOTEM.

 

 

Thương hiệu TOTEM không ngừng cải thiện khâu sản xuất đáp ứng nhu cầu lớn của thị trường trong nước và quốc tế. Phấn đấu sớm trở thành thương hiệu xe đạp hàng đầu thế giới. Luôn luôn cố gắng đem tới hàng triệu sản phẩm tốt nhất cho mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi nơi xa xăm.

Từ những thiết kế đa dạng và độc đáo, kiểu dáng tinh tế phù hợp với nhu cầu trẻ thơ của các bé mà xe đạp TOTEM đã luôn nhận được những đánh giá tích cực từ phía các bậc cha mẹ.

Hướng tới một tuổi thơ đầy vui vẻ của các bé trên chiếc xe đạp thân yêu của mình, TOTEM sẽ luôn là bạn đồng hành với các bé cho đến khi trưởng thành.

Thông tin về mẫu xe đạp trẻ em TOTEM CANDY 20
Thiết kế kiểu dáng đẹp, cuốn hút yêu thích của các bé

Mẫu xe đạp trẻ em TOTEM CANDY 20 được thiết kế thoải mái và linh hoạt cho bé. Màu sắc có sự kết hợp hài hòa giữa các màu trầm ấm. Với ba màu xe đa dạng là tím – hồng – xanh  khiến các bé trông rất đáng yêu.

CANDY 20 được trang bị đầy đủ những phụ kiện thiết yếu của chiếc xe, bánh xe, yên, tay nắm TRP siêu mềm cộng với bộ khung chắc chắn an toàn cho bé. Ngoài ra, mẫu xe TOTEM CANDY 20 còn lắp thêm giỏ xe tiện lợi, yên sau với gác baga đệm êm ấm và bánh phụ cho bé tập đi.

Thiết kế bộ khung an toàn chắc chắn và đảm bảo

 

Mẫu xe đẹp độc đáo với các bé

 

Bộ khung xe được làm bằng thép cao cấp chịu lực bền bỉ “Hiten-Steel”, chịu lực tốt tới 80kg cho các bé tập đi. Yên xe thiết kế với đệm mềm, yên rộng thoải mái. Các bé sẽ cảm thấy rất dễ chịu khi ngồi trên chiếc xe đạp TOTEM CANDY 20 này.

Ngoài ra, vành xe được làm từ chất liệu nhôm 2 lớp,  được sơn tĩnh điện cùng màu vô cùng bắt mắt.

Phanh xe V-brakes an toàn dễ dùng

Bộ phanh V- Brake được thiết kế cẩn thận cho các bé, V-brakes có độ hãm phanh lớn, với sức bóp lực vừa nhẹ của bé là có thể dừng xe an toàn rồi.

Với bộ phanh V-brakes trên xe, các bé sẽ được đảm bảo độ bám cho giảm tốc hoặc dừng xe nhanh chóng, an toàn ngay cả khi đường trơn trượt do mưa lớn, dễ dàng di chuyển thuận tiện trên các con hè phố bấp bênh.

 

Xe đạp màu tím đẹp với bộ phanh V-brakes an toàn

 

Sử dụng bánh xe và lốp xe lớn đảm bảo chất lượng

Mẫu xe đạp trẻ em TOTEM CANDY 20 sử dụng lốp vừa, chuẩn các kích thước cho các bé yêu, giúp bảo đảm cho việc di chuyển trên mọi loại đường đi được thuận tiện và an toàn nhất.

Những phụ kiện trang bị cho xe hiện đại

Những chiếc xe đạp TOTEM CANDY đều có thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết cho các bé. Những phụ kiện dễ thấy như giỏ xe, baga đúc liền khung đệm chắc chắn.

Sản phẩm xe đạp trẻ em TOTEM CANDY 20 mang một nét thiết kế mới trẻ trung hơn. Chúng đang được bán với những mức giá vô cùng phải chăng cho các bé thích dùng xe TOTEM. Đừng ngần ngại mà không mua ngay cho bé cưng nhà mình một chiếc xe đáng giá như này nhé các cha mẹ.

Để có thêm những thông tin mới nhất cùng với sự tư vấn chi tiết hơn, hãy liên hệ trực tiếp với email: info@rollo.vn hoặc đến địa chỉ tại: số 102 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.